ola me hay




- Tình yêu Tớ dành cho Cậu...
- Rất thật!!!
- Đủ để khiến Tớ khóc khi mình phải
xa nhau...
- Đủ để tim Tớ nhói đau khi thấy
Cậu bên cạnh ai khác.........
 Nếu :
- Phía sau lưng Cậu...
• Tớ níu kéo...
- Phía trước mặt Cậu...
• Người ấy dang tay...
 Cậu :
• Sẽ lùi...
• Hay là bước tiếp...
 Nếu :
- Phía sau lưng Cậu...
• Tớ đau khổ...
- Phía trước mặt Cậu...
• Người ấy xót xa...
 Cậu :
• Sẽ...
• Vì ai mà khóc...''

Mẹ yên tâm
- Con rể của mẹ sẽ là một người không hoàn hảo.
- K đẹp trai đâu nhưng có nụ cười toả nắng.
- K cao to đâu nhưng đủ để che chắn cho con.
- K xuất sắc đâu nhưng sẽ giỏi trong công việc để lo cho kinh tế gia đình.
- K thương con nhiều bằng mẹ đâu nhưng sẽ thật lòng yêu con.. . : x

có lên vội vàg bước lên 1 chuyến xe khác sau khi đã pỏ nỡ 1 chuyến xe hay ngồi lại và đọi 1 chuyến xe # chác chán sẽ đua mìh đến noi kần đến

* Giữa dòng đời u mê . . .
* . . ta giống một chú hề . . .
*. . . miệng thì cười mà lòng đầy cảm xúc . . .!
*. . Có nhữg lúc bức xúc . . .
*. . . nhưg cũg đành im lặg . . .!
*. . Có nhữg điều thầm lặg . . .
*. . . chẳg biết nói cùg ai . .!
-_____-

Đôi khi.
- Nước mắt tự rơi!
- Không vì gì hết!
- Chỉ là cảm thấy mệt mỏi.
- Tâm hồn trống trải
- Nghĩ vu vơ và buồn rất nhiều. Nhiều khi
Quyết tâm
Từ bỏ.....
1 thứ gì đó khiến ta mệt mỏi
Nhưng.
Tại do dự!

Lí trí không thắng nổi cảm xúc của trái tim

Vì cuộc đời không có gì là mãi mãi 'x
- Thế nên đừng chối cãi những điều xảy ra trước mắt bạn :'>
- Cuộc sống là màu trắng với màu đen : ))
- Có thể đan xen giữa niềm đau và hạnh phúc : )

Mẹ nói :
- Khi 1 người nhớ và yêu thươg con, người ta sẽ chủ độg nt hỏi thăm con trước :'x
- Người ấy sẽ dàh hết thời gian rảh rỗi để nhớ và quan tâm con :'>
- Vậy nên con đừg làm phiền người ta khi người ta k muốn nhớ đến con.

- a cười . . .
- Bởi trong qá khứ a là người thất bại !
- Nhưng . . .
- Troq hiện tại a là kẻ giàu nhất !
- Nỗi buồn a k thiếu
- Tan nát a chất đầy
- E nhìn vào có thấy ?
- A dư cảm xúc và giàu niềm đau??

Ola me hay và hài hước nhất

Bài hát: "Kon Heo vk"
Mẹ cho a qen e đó..
Mẹ cho a qen e đó!!
Í A..Í A
Cầm tay e lên a nắm..
Vì sao aye wá ?!
Í A.,Í A....
E xinh đẹp, cute..
E hay cười.ko khóc..
E vẫn thườg hay nói:
iêu a mà thôj
a ko thèm đi chơi,
a ko thèm pắt cá,.
A pên cạnh e mãi iêu e mỗj ngày

Một người hỏi bạn:
- Dạy bơi cho một thiếu nữ như thế nào?
- Cậu phải một tay đỡ ngực, một tay đỡ dưới mông và nhẹ nhàng nâng cô ta trên mặt nước.
- Nhưng đây lại là em gái tớ.
- Quẳng mẹ nó xuống nước…..bơi được thì bơi.
]
Mà thôi để đấy tao dạy cho

Người ta hỏi tớ "biết yêu chư?"
.
Tớ mới trả lời "tớ chưa biết"
.
Ngườt ta bảo "chưa yêu là dại"
.
Tớ trả lời "yêu đại là ngu"

Có 1 số đt
.
.
.
Mình chả thèm nt
.
.
.
Cũg k cần lưu trog danh bạ
.
.
.
Nhưq mình vẫn mãi nhớ sđt đó
.
.
.
Vì...!
...
..
.
Đó là sđt của mình
[] [] [] [] []

- Vk:Em nằm mơ thấy em đang rơi xuống vực thẳm
- Ck:Thế em có chết không?
- Vk:Không, may mắn sao em nắm được cái rễ cây
- Ck:Thế giờ em tỉnh chưa?
- Vk: Dạ rồi.
- Ck:Vậy em buông cái rễ cây ra, a đau quá !!!    đêm phải mơ ngã hjha

Hồi xưa con gái nào cũng biết nấu ăn giống mẹ
:
:
:
:
:
:
Bây h con gái nào cũng biết uống rượu giống ba =))

- E là một đứa c.qái...
]- Chiều cao khiêm tốnnn
]- Nhan sắc thiếu thốnn =))
]- Hoàn cảnh khốn đốn : v
]- Ăn nói thì như ....du côn =))
[ - Có ai yêu khônq ? : ))

Cô nàng mèo đang đi tuần tra trong bếp thỳ bỗg gặp 1 chú chuột .
Chú chuột nhìn thấy mèo liền chạy đi .
Mèo liền hét to:
- “em yêu anh”
Chú chuột k chạy nữa mà quay lạj bên cô nàng mèo và ns
-“anh cũng yêu em”
Mèo ôm lấy chuột hp ns :
-“mày chạy đj đâu ….bố káj thằng dạj gáj ”:)):)):)):))

Về đâu lúc ngày đã hết, ánh đèn đường hắt hiu buồn
Mình tôi giữa hè phố vắng, nỗi buồn nặng trĩu không tên
Trót sinh ra phận mình trái ngang, yêu đương khác thường
Sống giữa đời mệt nhoài, âm thầm chịu bao đắng cay
ĐK:
Bình minh không đến bao giờ, đời tôi rồi sẽ đi về đâu
Khi quanh tôi thế gian là tiếng chê bai cười đùa xa lánh
Tình yêu tôi vẫn đi tìm rồi tình gục chết giữa ngàn khơi
Thế gian ơi để tôi sống yên bình
Lời 2 :
Trót sinh ra phận mình trái ngang, yêu đương khác người
Sống giữa đời mệt nhoài, âm thầm chịu bao đắng cay
Bình minh không đến bao giờ, đời tôi rồi sẽ đi về đâu
Khi quanh tôi thế gian là tiếng chê bai cười đùa xa lánh
Tình yêu tôi vẫn đi tìm rồi tình gục chết giữa ngàn khơi
Thế gian ơi để tôi sống yên bình
Bình minh không đến bao giờ, đời tôi rồi sẽ đi về đâu
Khi quanh tôi thế gian là tiếng chê bai cười đùa xa lánh
Tình yêu tôi vẫn đi tìm rồi tình gục chết giữa ngàn khơi
Thế gian ơi để tôi sống yên bình
Rằm tháng 8 sắp tới rồi nè]
Tặng mỗi bạn 1 cái bánh trung thu vs hàm lượng 100% quan tâm]
Nguyên liệu:]
Vui vẻ + Chân thành + Rộng lượng + Lạc quan = Hạnh Phúc]
Ngày sản xuất: Hôm nay]
Hạn sử dụng: Suốt mùa trung thu]
Bảo quản: = nụ cười, yêu thương, = sự trân trọng]
Chúc m.n 1 mùa trung thu zui zẻ

Em từng nói với anh, em không thể hiểu đàn ông họ nghĩ gì, muốn gì, sau khi nắm tay, ôm eo, hôn, chạm vào một cô gái, và đều có thể dễ dàng chia tay sao?
Nếu có thể :
• Bạn hãy hiểu tôi…
• Theo cách mà bạn đã từng tiếp xúc với tôi…
Chứ bạn đừng :
• Hiểu tôi…
• Theo cái cách mà người khác – Nói Về Tôi…
Bởi vì :
• Đời là thế…
• Sự thật thì mất lòng…
• Mà thật lòng thì mất hết…

Đừng bao giờ nói rằng:
-Chỉ cần người mình yêu được hạnh phúc
-Thì mình cũng hạnh phúc
-Chẳng ai có thể làm được điều đó
-Nó đau lắm
-Chỉ là bạn đang nói dối chính bản thân mình thôi
. . . Vì . .
-Khi yêu ai cũng ích kỷ
-Không muốn “chia sẻ” người mình yêu với bất kì ai
Trừ khj bn chưa thật sự y họ

Bố hỏi con tại sao con lại buồn thế.
Con trai : Con bị 0 điểm môn sinh vật
Bố : Sao con lại bị điểm 0?
Con trai :Cô giáo bắt con lấy 2 ví dụ về động vật
có vú mà bay trên trời
Ví dụ 1: Con dơi
Bố : Giỏi lắm! còn ví dụ 2 ?

.Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông. 
.Mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả. <3
Đưa tay đây em dẫn anh đến hạnh phúc. | 
Đưa tay đây em chỉ anh lối đến yêu thương !
 Muốn dứt khoát một chuyện gì đó... 
- Cách tốt nhất là im lặng và đừng bao 
giờ mềm lòng !!! 
- Muốn quyết tâm quên đi 1 ai thì cách 
tốt nhất là luôn giữ khoảng cách và 
đừng lung lay vì 1 câu nói hay hành động gì của người đó
Bươc em đi, binh yên doc bôn mua 
Anh quet gio đê em cươi hôn nhiên, trong văt 
Chiêu nghiêng khe em ngân nga tiêng hat 
Anh ru giâc em say băng nhip đâp tim minh
- E luôn sợ, ở đâu đó 
- Có người sẽ khiến A thay đổi 
- Người ta tài giỏi hơn E , cho A tất kả nkữg thứ A muốn !~ 
- Đủ làm A vứt bỏ cả tkế giới 
- Và vứt bỏ luôn cả E:-S
Lúc e buồn nhất là giây phút e nhận ra: 
trong a... 
E không hề tồn tại. 
~ Cũng là lúc e hiểu rằng: 
không có e... 
A vẫn hạnh phúc.].......!:-)

Em gái xinh ola dễ thương 
- Bây giờ........ 
nỗi sợ hãi lớn nhất đó là........ 
yêu ai đó thật lòng. 
- Và rất sợ....... 
sự quan tâm của người đó chỉ là .... 
trò đùa. Tôi vô tâm 
Nhưng ai biết rằng thực ra! 
Tôi sợ! sợ cái cảm giác bị bỏ rơi 
Sợ bị tổn thương 
Và 
Nhất là sợ̣ cảm giác bị lừa dối..
¤ 
- Lạc về đâu với những cảm xúc được che dấu : )* 
- Vui - Buồn - Cười - Khóc - biết chọn cái nào để đóng dấu cho ngày mai!!~ 
¤
- Vì sao a đi mãi chẳq qay về vs e ? 
Chẳq pít e cần có a bên e lúc buồn vui. 
Nhữq kỉ niệm dấu iu ngỡ như đã nqủ vùi. 
Nhưq vì sao bên a, con tim e bật khóc ? : )*
- Mắt nhắm 
- Miệng cười thầm 
- Thì ra tao đã lầm 
- Và giờ... 
- Tao đã thấm

E nợ A : 
- 1 lần đăng ký kết hôn 
- 1 vạn lần nắm tay 
- 1 triệu triệu nụ hôn 
- 1 tỷ tỷ yêu thương 
- 10 tỷ lời xin lỗi và 
...đặc biệt : 100 năm chăn 
gối. 
Yêu cầu trả hết nợ mới được 
yêu thằng khác 
khác :)))))))
^^~...! 
¤ 
]- Tập cách im lặng khi đang nổi giận =))* 
¤ 
]- Để không phải hối hận vs những câu nói về sau :') 

Trong Tình Yêu... 
Điều quan trọng.... không phải là lúc nào Tôi cũng biết rõ người ... yêu mình đi đâu, làm gì, với ai... 
Mà điều quan trọng là....dù người đó đi đâu, làm gì, với ai, Tôi cũng có thể an tâm là người đó luôn có Tôi trong lòng ... 

Buồn làm gì cũng chỉ vậy thôi bởi Em đã không còn yêu ^^ 
Buồn càng nhiều cũng chỉ vậy thôi, nào đâu níu kéo được người ^^ 
Tao sẽ dẫm đạp lên tất cả nhữg thứ đã làm Tao đau . 
- Chờ đi ! 
- Trò chơi này sẽ do Tao làm chủ. .] 
* Tao ngã. 
* Tao sẽ đứng dậy. 
Nhưng không bao giờ Tao quên lí do vì sao Tao ngã 
D.u . . . M.a 

Rãnh rỗi sinh nông nổi... 
A calling B 
B:alô 
A:alô,tao gọi điện cho mày. Mày bắt máy có chuyện gì không? 
B: ?? 
 E xin lỗi nếu làm A mệt mỏi... 
- Chỉ là E quá vụng về trong cách thể hiện yêu thương. 
- Nhưng Anh à! 
- Bây giờ, hay sau này Em vẫn thế. 
- Vẫn vụng về và hay lo xa 
- Dù Em không hoàn hảo được như người ta. 
- Nhưng trong tim Em, Anh là tất cả!..
 Đã từng gọi nhau là vợ chồg nhưng bây giờ phải bơ nhau mà sốg : )| 
- Đã từg đi chung một con đường nhưng bây giờ phải rẽ hai hướg đi : )| 
- Đã từg là tất cả của nhau nhưng bây giờ phải cố quên : )| 
- A bước , E buông ! KếtThúc rồi ...

- Buông nhẹ đôi tay. 
- Tất cả trở về như lúc trước. 
- Em sẽ quay lưng cho anh bước :-) 
- Tim đầy vết xước, mi ngập nước :-X 
- Em vẫn ước mình không đau :-)
* Ước gì A hiểu... 
- Lúc E im lặng, là lúc E cần A quan tâm hơn :-) 
* Ước gì A biết.... 
- Lúc E giận A, là lúc E cần A nhất :-X
- Những ngày đầu thích a. 
- E cứ nghĩ là cảm giác nhất thời 
- Rồi dần theo thời gian nó cũng sẽ biến mất :-( 
.Nhưng đến khi 
- Tim e biết đau nhói 
- Khoé mắt e thấy cay cay 
- Và e k còn cười nhiều như trước nữa 
- Lúc này e mới biết... 
- E đã dành tình cảm cho a nhiều hơn e nghĩ…
Cuộc sống mà... 
-:-Ai cũng vậy thôi !!! 
-:-Có những lúc cô đơn ta sẽ khóc.. 
-:-Cũng có lúc ta cười vì ngập tràn hạnh phúc. 
-:-Nhiều khi cô đơn cũng hay lắm. 
-:-Cô đơn để hiểu được, cảm nhận được giá trị của hạnh phúc !!! 
-:-Người ta có câu: 
Ở đời không có khóc làm sao biết được cười là hạnh phúc !!!
* Có những tình yêu tồn tại trong 1 khoảng thời gian ngắn, nhưng muôn đời chẳng thể xóa được 
* Có những nỗi đau ko đáng để sầu bi, nhưng mãi tê buốt, dằn vặt trong lòng :-( 
* Có những câu nói hờ hững, nhẹ bay như gió thoảng :-), lại gieo vào lòg nhau những vụn vỡ, xót xa ..
ღღ-Buồn cũng phải sống !! 
- Vui cũng phải sống !! 
- Hôm qua tồi tệ.... 
- K có nghĩa là hôm nay đặt dấu 
chấm hết.... 
~ Tại sao k sống thật vui vẻ trọn 
24h...!? 
~ Để k uổng phí 1 ngày.... 
~ Hãy bắt đầu MỘT NGÀY MỚI 
~ Và vượt qua tất cả....!!! :-)

st
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG