Những lời tỏ tình dễ ăn bạt tai nhất

Không phải lời tỏ tình nào của các chàng trai khi nói ra cũng đều được các cô gái chấp nhận. Có những anh chàng vẫn không thể hiểu nổi vì sao mình bị bạt tai sau khi nói ra lời yêu. Hãy xem những lời tỏ tình dưới đây có đáng bị tạt tai không?

1. Em à, yêu anh đi, em sẽ không phải hối hận đâu. Anh tuy có chút hư hỏng, thích chơi game, thích hút thuốc, thích những cô gái xinh nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú ... Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi.


Những lời tỏ tình dễ ăn bạt tai nhất (Ảnh minh họa)

2. Điều kiện anh tốt như vậy, không yêu anh em sẽ hối hận. Thế nên em không thể có lựa chọn nào tốt hơn anh đâu. Chấp nhận yêu anh đi.

3. Anh sẽ chờ đợi câu trả lời của em, yêu hay không yêu em có quyền lựa chọn nhưng câu trả lời cuối cùng nhất định phải là anh. Vì em đã là của anh rồi.


Không phải lời tỏ tình nào cũng được chấp nhận (Ảnh minh họa)

4. Anh thích em, anh yêu em, em không có quyền ngăn cản tình yêu này. Nếu em là người con gái thông minh em sẽ biết mình nên lựa chọn ai.

5. Em không xinh, không thông minh, không dịu dàng nhưng anh vẫn yêu em.

6. Để anh nói cho em nghe, ai cũng nói anh đẹp trai, phong độ, con nhà giàu, những người yêu anh xếp hàng dài cả phố không hết. Nhận được lời yêu từ anh em phải vui mừng, hạnh phúc chứ.

7. Yêu anh em sẽ không phải thiệt đâu, vì vậy đừng suy nghĩ nhiều, đừng đắn đo. Chỉ cần em yêu anh, anh có thể mua cho em tất cả những gì em muốn, có thể đưa em đi đến những nơi em thích.


Tỏ tình không đúng cách cũng là cái tội (Ảnh minh họa)

8. Em biết không, lần đầu tiên gặp em anh đã biết mình không thể yêu ai được nữa. Anh yêu em, yêu duy nhất mình em. Vì anh chỉ thích những cô gái ngốc, giống như em đó.

9. Anh cho em 2 ngày để em suy nghĩ về lời đề nghị yêu của anh. Hãy suy nghĩ kỹ, nếu em từ chối đó là bất hạnh nhất của em. Hạnh phúc của em chỉ có mình anh mới đem lại được.


Có những chàng trai vẫn không hiểu nổi vì sao mình bị bạt tai khi tỏ tình (Ảnh minh họa)

10. Em đừng làm cao thế chứ. Con gái có tuổi xuân, đã đến lúc em nên nhận lời yêu ai đó rồi. Đừng cố kiếm tìm đâu xa, anh nguyện làm nô lệ cho em.


ST
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG