Những nguyên tắc vàng trong tình yêu


Có những nguyên tắc được coi là "chìa khóa vàng" của tình yêu. Nhưng nếu như bạn cảm thấy nó không hợp với mình nữa thì cũng không nên áp dụng làm gì, hãy dũng cảm nhấn nút "xóa".

Nguyên tắc 1: Không bao giờ được để anh ấy biết bạn đang thích anh ấy mê tơi. Càng tạo ra bí ẩn để cho chàng trai của bạn phải nhọc công khám phá thì càng thú vị.

Áp dụng khi:Bạn thích người ta "chết đi được" nhưng bạn chẳng nhận được "tín hiệu" nào từ anh ấy, hoặc trong trường hợp anh ấy đã có bạn gái. Vì khi đó cơ hội để tình cảm của bạn có một kết quả nào đó hầu như là zero.

Cần nhấn "nút xóa" khi:Anh ấy đã đầu tư khá nhiều công sức để có thể đi đến trái tim bạn. Nếu bạn cũng rung rinh lắm rồi thì đây không phải là thời điểm để ôm khư khư quan niệm "con gái là phải kiêu" nữa đâu. Cứ "kiêu" thoải mái nếu như bạn muốn anh ấy "một đi không trở lại", để rồi sau đó lại ca bài "người ơi người ở đừng về". Tình yêu không dễ dàng có được, đừng vì những nguyên tắc ngớ ngẩn mà tự đánh mất cơ hội của chính mình, bạn ạ.

Nguyên tắc 2: Việc bạn thích một chàng trai chẳng cần phải để ý đến ai cả. Chính bạn đang hẹn hò chứ đâu phải người ta cơ chứ? Ai phản đối cứ việc phản đối, tôi yêu tôi cứ yêu.

Sẽ nghe theo lời khuyên này khi:Anh ấy là một người thực sự tốt, chỉ có điều những người xung quanh chưa hiểu anh ấy mà thôi. "Tôi biết đâu là hạnh phúc của mình và tôi tin vào lựa chọn của bản thân". Tuy nhiên, điều bạn nên làm là hãy giúp anh ấy đến gần mọi người hơn. Chẳng thú vị chút nào khi yêu một người mà cứ bị người thân, bạn bè phản đối cả.

Nên phá vỡ:Nếu tất cả mọi người phản đối tình yêu của bạn và họ đều có những lí do hợp lý thì đã đến lúc bạn nên dừng lại lắng nghe họ.

Nguyên tắc 3: Không nhắn tin, không gọi điện trước. Việc này vốn được "mặc định" là của cánh mày râu rồi mà. Đừng tranh giành việc của họ.

Có thể làm theo nguyên tắc này:Mặc dù nguyên tắc này đã được xếp vào hàng "cổ lai hi" rồi khi mà tư tưởng "bình đẳng giới" đang sôi sùng sục trong thế giới chúng mình. Tuy nhiên, thực tế khi một chàng trai thực sự thích một cô gái họ vẫn muốn giành quyền chủ động trong hẹn hò. Vì vậy cứ để cho họ cái quyền chủ động ấy đi.

Nên phá vỡ:Nếu bạn cảm thấy anh ấy là mẫu người nhút nhát thì một tin nhắn hỏi thăm trước cũng đâu có vấn đề gì nhỉ. Có thể điều đó sẽ giúp anh ấy tháo được cái "nút" ngượng ngùng và mạnh dạn bốc gọi cho bạn thì sao?

ST
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG