Tổng hợp những status tâm trạng hay ( phần 1 )


""♥ Cậu : • Đã từng là - Tất cả trong Tớ... • Đã từng là Người - Tớ Yêu Thương Nhất... • Người mà - Làm Tớ bật cười trong Hạnh Phúc... • Người mà - Làm Tớ tổn thương đến Gục Ngã... ♥ Nhưng bây giờ : • Nhắc đến Cậu... • Tim Tớ - Bình yên lắm... • Có lẽ - Với cậu - Yêu thương đã không còn... ♥ Dù vậy : • Trong trái tim Tớ... • Vẫn luôn có nơi - Dành riêng cho Cậu... • Một góc khuất - Mang tên - Kỷ Niệm... :) 
Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt
hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu chia tay cũng là kết
thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc.!
"• - Tao sẽ khác
• - Và...
• - Sống thật với bản chất
• - "KHỐN NẠN" hơn xưa...=))
• - Rồi... tao sẽ
• - "BẤT CẦN" với những thứ mà tao từng coi là TẤT CẢ
• - Tao của ngày xưa à ?
• - Chết rồi : ) mày ạ.

♥Mưa... Là những giọt nước mắt của nỗi buồn Hay cũng là những giọt nước mắt của niềm vui ♥Mưa cứ đến rồi đi cũng như tình yêu đến rồi lại đi. Mưa đã rơi thì k thể giữ lại còn tình yêu thì phải trông chờ vào bạn ♥Trời có lúc mưa lúc nắng.người có lúc vui lúc buồn Nắng có thể nhiều hơn mưa nhưng đừng để nỗi buồn lấn át niềm vui♥  
 * Đông lại về ...
* Ngày gió thổi . . .
* Lạnh ..!
~ Buông nhẹ đôi tay,tất cả
trở lại ban đầu ...
*Tôi vẫn sống - nhẹ nhàng
nhưng
lạnh nhạt ...
- Biết chấp nhận !!
- Và cẩn thận bước đi ??
- Có những nỗi buồn không thể
bật
khóc
- Có những niềm vui chẳng thể
nở nụ cười .
 Người ta thường viết vì một lí do gì đó nhất định.Nhưng có một sự thật là:
-Người ta viết về nỗi buồn trong những lúc cô đơn
-Người ta viết về tình yêu khi đang đắm chìm trong nó
-Người ta viết về ước mơ khi thật sự đang cảm thấy cần tiếp thêm sức mạnh...
Ai cũng có tâm sự riêng gửi vào con chữ, như một thông điệp nhỏ, tại sao bạn không thử viết và bạn sẽ nhận ra chẳng có một quy luật nào ràng buộc bạn.
Hãy thử cái gì đó mới mẽ để biết rằng thế giới này là không có giới hạn.Bạn nhé!
Hoa đẹp . . . Hoa thơm . . . Hoa vẫn tàn
Tình nặng . . . Tình sâu . . . Tình vẫn tan
Rượu đắng . . . Rượu cay . . . Rượu vẫn hết
Người hứa . . . Người thề . . . Người vẫn quên
Trăng lên . . . trăng tròn . . . trăng lại khuyết
Tuyết rơi . . . tuyết phủ . . . tuyết lại tan
Hoa nở . . . hoa rơi . . . hoa lại tàn
Tình đẹp . . . tình sâu . . . tình ly tan

~ Phía sau nụ cười ... là khoảnq trốnq lạnh giá
~ Phía sau ánh sánq ... là bónq tối cô đơn
~ Phía sau vẻ nqoài mạnh mẽ ... là trái tim đanq bật khóc
~ Phía sau sự lạnh lùnq vô tâm là một tâm hồn mềm yếu ... và rất monq manh ..."
Và tớ biết rằng mình buồn nhất ...
Là khi cậu chẳng còn nhận ra đâu là nụ cười thật của chính tớ ...
Là khi cậu không bao giờ biết được ... tình cảm tớ dành cho cậu còn hơn cả một tình bạn đẹp ...
Ngày năng nhạt ... Ký ức nhạt ... Cuộc sống đơn giản chỉ là tồn tại
* Tình yêu :
Cũng giống như đôi giày vậy
- Chiếc đẹp thì ko đi vừa
- Chiếc vừa thì ko đẹp nhất
- Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn
- Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân
- Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái
Yêu hoàn hảo 1 ng chứ đừng tìm 1 ng hoàn hảo để yêu :')

 Tôi không thích nhìn lại quá khứ.
Bởi vì.. nó đã làm tôi thất vọng....
- Tôi không dám hứa trước với aicả.
Bởi vì...
...nói trước bước không qua.
==> Nhưng tôi sẽ cố gắng hết khả
năng của
mình.
- Ai đối xử với tôi thế nào thì tôi đối
xử lại
như thế ấy.
Bởi vì...
Cuộc sống là sự tôn trọng lẫn nhau...

Giá mà nắng không gắt thì mắt đã không cay..
Giá đừng nói những lời không hay thì ta đâu phải buông tay và nhắm mắt..!!!
Có 1 điều mà tôi ko bao giờ .... hối tiếc
• Đó là ...
...tôi đã yêu 1 người bằng cả trái tim này
- Com-pa có thể quay mọi hướng
• Nhưng . . .
. . . chỉ có 1 tâm duy nhất
Giống như . . .
- Mắt có thể nhìn về nhiều phía
- Nhưng. . .
. . . Trái tim chỉ yêu 1 người . . . !!
Đừng :
• Bao giờ buông tay...
• Khi còn muốn nắm lấy...
☂ Đừng :
• Bao giờ bỏ mặc...
• Khi còn muốn quan tâm...
☂ Vì :
• Trái đất thì tròn...
• Mà thời gian thì lại thẳng...
• Chỉ cần quay lưng...
• Là đã có thể mất nhau mãi mãi..
☂ Đôi khi :
• Người mà bạn từ bỏ hôm nay...
• Lại là người hôm sau - Bạn Muốn Tìm Lại Nhất...
Hạnh phúc là khi ...

Tớ cho cậu 1 niềm vui

... và nhận lại được 1 nụ cười
Tớ cho cậu 1 lời khuyên

... và nhận lại niềm an ủi
Tớ nắm tay cậu thật chắc
... và cậu không từ chối bàn tay tớ

Tớ tặng cậu 1 bản nhạc
... cậu nghe mãi và nói “ hay lắm”

Tớ nói 1 lời xin lỗi
... và được cậu chấp nhận

Tớ biết sai
... và được cậu cho 1 cơ hội 


ST


Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG