Truyện cười tiếu lâm

Truyện cười tiếu lâm sẽ mang lại cho bạn một nụ cười giòn tan, sau những ngày làm việc căng thẳng và đầy áp lực. Những lúc như thế cười là một liều thuốc chữa bệnh tốt nhất cho bạn đấy.

Theo Lời Khổng Tử
Tối nọ, hai vợ chồng ngồi dưới đèn đọc sách. Một con muỗi cứ vo ve xung quanh ông chồng. Anh chàng này luôn giơ tay đập muỗi.
Vaợ thấy vậy thì dè bỉu: "Anh đúng là đồ dơ bẩn, không bao giờ chịu tắm rửa gì hết nên đến đâu cuốn muỗi theo đến đó. Anh ngồi chỗ nào muỗi cũng toàn chích anh không".
Chồng cười: "Bởi vì con muỗi nó nhớ lời Khổng Tử đấy".
"Lời gì?"
"Đó là phải: gần quân tử, xa tiểu nhân!"
 Giấu Đầu Hở Đuôi
Một hôm sư hỗ mang sai tiểu đi mua thịt cầy về nhắm rượu, dặn có ai hỏi cũng không được nói. Chú tiểu mua gói thịt cầy về đến cổng chùa, chẳng may gặp phải một vị khách vãn cảnh chùa.
Khách hỏi:
- Chú có gói gì thế?
Chú tiểu vụt nhớ lời sư dặn, bèn nói:
- Tôi đố ông biết đấy! Ông mà đoán được tôi xin thưởng ông gói thịt này!
 Kẻ Lười Nhất Nông Trại
Một chủ trại có mười người làm công trong nông trại, bởi vì không có người nào năng nổ được như ông ta tưởng, ông bèn nảy ra một kế mà ông tin là sẽ trị cho họ bỏ tật lười biếng. Một hôm, ông bảo:
- Các anh này, tôi có việc dễ dàng, thoải mái cho người nào lười biếng nhất nông trại này. Một người nào lười nhất bước ra phía trước?
Ngay tức khắc chín người trong bọn cùng bước lên.
- Tại sao anh không bước ra phía trước cùng những người khác? - Ông chủ trại hỏi người còn lại.
Người này đáp:
- Mất công quá


ST
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG