Những câu nói hay trong phim "The fault in our stars"

The Fault in Our Stars (tạm dịch: Khi lỗi thuộc về những vì sao) là một bộ phim chính kịch lãng mạn pha lẫn hài hước do Hoa Kì sản xuất vào năm 2014. Bộ phim do Josh Boone đạo diễn và là một tác phẩm chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên đã được xuất bản vào năm 2012 của nhà văn John Green. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Shailene Woodley, Ansel Elgort, Nat Wolff,Laura Dern, Sam Trammell và Willem Dafoe. Woodley đã vào vai Hazel Grace Lancaster, một cô gái 16 tuổi đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư, đã được cha mẹ mình thúc giục tham gia một Hội tương trợ của những người có cùng cảnh ngộ, nơi cô đã vô tình gặp và phải lòng một anh chàng có tên là Augustus Waters, do Elgort thủ vai.

Sau đây là một số trích dẫn hay trong phim:

1. "Trên thế giới này, ta không có quyền lựa chọn liệu mình có bị tổn thương hay không, nhưng ta có quyền quyết định ai sẽ làm điều đó."

2. Trích đoạn mà Hazel "phán xét" vì nghĩ rằng Waters nghiện thuốc lá mà không biết anh chỉ ngậm thuốc mà không bao giờ châm lửa (một thói quen của anh ta) : "Hazel Grace, thật ra nếu em không châm lửa thì nó chẳng có hại gì. Hmm? Anh chưa từng châm điếu nào hết. Đó là phép ẩn dụ, em hiểu chứ? Ta đặt cái thứ giết người này vào giữa hai hàm răng… nhưng không cho phép nó có sức mạnh để giết ta. " Thuốc lá huỷ hoại cơ thể ta vì ta đã cho nó một cơ hội để làm thế. 

3.  Có một câu trích dẫn rất hay rằng: “Nếu muốn nhìn thấy cầu vồng, thì bạn phải đối mặt với cơn mưa.” Đám tang, không dành cho người chết, mà là cho những người đang sống đây.



                                          

4. "Giữa chúng tôi đã có một câu chuyện tình vĩ đại… và tôi không thể nào viết thêm một câu về nó… mà không rơi một giọt nước mắt. Cũng như mọi câu chuyện tình có thật khác… nó sẽ ra đi cùng với chúng tôi. Như nó phải thế."

5. "Chào em, sự im lặng này khiến anh thật điếc tai"

6. "Thậm chí nếu con có chết… Thậm chí khi con chết… Mẹ sẽ luôn là mẹ con. Đó là điều tuyệt vời nhất mà mẹ từng được làm. Đó chính là nỗi sợ lớn nhất của con mẹ à. Khi con không còn nữa… mẹ sẽ hoàn toàn như người mất hồn vậy. Mẹ sẽ chỉ ngồi yên một chỗ rồi nhìn chằm chằm lên tường… hoặc là mẹ sẽ tự khép lòng mình lại… Con yêu à, bố mẹ sẽ không làm thế đâu. Mất đi con… Điều đó sẽ cực kỳ đau đớn. Nhưng con là người hiểu rõ nhất việc sống chung với nỗi đau là thế nào mà. Chúng ta sẽ phải sống tiếp thôi."

7. “Sẽ đến một thời điểm mà tất cả chúng ta đều chết hết… không còn người nào sống và nhớ xem ai đã từng hiện diện trên cõi đời này hay nhớ xem loài người chúng ta đã từng làm được những gì. Sẽ không còn ai sống để mà nhớ đến Aristotle hay Cleopatra, huống chi là nhớ đến bạn… Và nếu cái việc không thể tránh khỏi như bị lãng quên khiến bạn lo lắng thì tôi khuyên bạn chân thành là hãy quên nó đi”

8.“Thế giới này không phải là công xưởng sản xuất điều ước”

                                      

9. Tôi tin rằng trên đời này, chúng ta có quyền được chọn cách để kể những câu chuyện buồn. Nói cách khác, bạn có thể thêm vào đó những hương vị ngọt ngào. Như cái cách mà họ thường làm trong phim ảnh hay mấy tiểu thuyết lãng mạn ấy…"

                                      

10. "Điều trọng điểm là gì chứ? Có lẽ chẳng có điều trọng điểm nào cả. Anh không chấp nhận điều đó đâu. Anh yêu em. Em nghe anh nói rồi đấy. Anh yêu em. Và anh biết tình yêu này chỉ như một tiếng thét vào khoảng không… chắc chắn sẽ bị lãng quên. Rằng tất cả chúng ta đều có số phận bi đát… và sẽ đến một ngày… mọi nỗ lực của chúng ta đều trở về với cát bụi. Và anh biết Mặt Trời sẽ nuốt chửng… Trái Đất duy nhất mà nhân loại có được. Nhưng anh vẫn yêu em. Anh xin lỗi ;)"

Nguồn: Trichdanhay
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG