Status hay, độc, buồn, status yahoo, facebook

Tổng hợp những Status hay, Status độc, Status buồn, status yahoo, Status facebook hay nhất mọi thời đại về tình bạn, tình yêu, những câu nói bất hủ...

Tổng hợp những câu Status hay, độc, buồn, status yahoo, facebook hay nhất, độc nhất hện nay dành cho những ai yêu thích những câu status như:


Những câu Status hay

1 . Anh sẽ vì em làm cha thằng bé , Anh sẽ ôm boom đánh sập lâu đài

2 . Thơ thất ngôn tứ tuyệt:

"Gấu sói nai voi cáo cọp beo
Trâu bò sóc chuột ngựa dê heo
Vịt gà ngan ngỗng lươn cò cóc
Cá ốc tôm cua chó mực mèo".

3 . Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn chỉ có bạn và tôi. Trong cuộc vui ko biết ai là bạn. Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai !!!

4 . Đi học thì ấm vào thân nhưng mà .... Đi ngủ thì ấm từ chân đến đầu

5 . Thời gian thấm thoát thoi đưa, kiểu gì anh cũng sẽ lừa dc em

6 . Tiên học lễ ... Hậu học văn ... lăn tăn ...... ta bỏ học

7 . Tiên học lệ .... hậu học văn >----< Đi Học trễ ... NGhỉ học luôn

8 . Có khi nào trên đường đời tấp nập ... Ta vô tình đâm phầm phập vào nhau

9 . Thích thì tán ... Chán Thì Thôi .... Lôi thôi thì bỏ

10 . Nắng mưa là chuyện của trời .... Bỏ tiết là chuyện ở đời học sinh .... Bỏ tiết đừng bỏ một mình ... Rủ thêm vài bạn tâm tình cho vui

Những câu status buồn
Tớ buồn ...

Là lúc tớ phải mỉm cười ... khi nước mắt cố gượng trên mi

Là khi tớ cố chấp đến khờ dại

Là khi tớ cố phải tỏ ra mạnh mẽ để bước tiếp

Là khi tớ phải che dấu cảm xúc qua những nụ cười

Là khi tớ ủng hộ cậu hãy tỏ tình với người mà cậu mến

Là khi cậu vui vẻ nói rằng chúng mình sẽ mãi là bạn tốt nha

Là khi tớ thấy cậu đau ... mà tớ lại không phải là người có thể đem lại cho cậu ...
... 1 nụ cười thật sự ...

Là khi ... tớ buồn còn nhiều lắm

Những câu Status tâm trạng

+ Có một ngày em hỏi anh rằng "Anh yêu em hay yêu cuộc sống của mình", anh trả lời rằng "Anh yêu cuộc sống". Thế là em bước đi nhưng em không bao giờ biết rằng em chính là cuộc sống của đời anh.

+ Nếu anh là giọt nước mắt trong em,thì em sẽ khóc để anh lăn xuống chạm vào môi em . Nhưng nếu em là giọt nước mắt trong anh thì anh sẽ không bao giờ khóc bởi vì anh không muốn mất em.

+ Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

+ Khi bạn gặp được một người có nghĩa đối với bạn nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất hãy để họ ra đi.

+ Biển sẽ trở thành bức tường ngăn cách anh và em, bầu trời xanh chỉ còn là nỗi nhớ. Cuộc đời này anh nguyện tồn tại chỉ vì em và anh không bao giờ muốn biết mất em đau khổ như thế nào.

+ Chỉ cần có niềm tin thì không bao giờ có kết thúc hay tuyệt vọng. Bế tắc hay khởi đầu là do chính bạn.

+ Những giọt nườc mắt cay đắng nhất đều xuất phát từ sự hối tiếc. Hãy nói những lời yêu thương , biểu lộ cử chỉ cao đẹp, ân cần khi chưa quá muộn.

+ Khi gặp thất bại không có nghĩa là từ bỏ mục đích sống mà càng phải hăng say nhiều hơn với hoài bão và ước mơ của mình.

Nếu ở gần một người mà bạn thấy thời gian trôi thật nhanh còn khi xa người đó bạn lại thấy thời gian trôi qua thật chậm thì bạn nên đem đồng hồ đi sửa.

Những câu Status tình yêu

"A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up a nice guy can open up my heart"
Một thằng khờ có thể mở mắt, một gã thông minh có thể mở mang trí óc, nhưng chỉ có chàng trai tốt mới có thể mới có thể mở lối vào trái tim.

"A geat lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life"
Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.

"Believe in the sprit of love… it can heal all things"
Tìn vào sự bất tử của tình yêu điều đó có thể hàn gắn mọi thứ.

"Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile anf have patience"
Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.

"You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you’re not part of it"
Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu.

Những câu status độc

ƸӜƷ Butterfly
☮ Peace Sign
●̮̮̃•̃) Panda Face
♩♪♫♬ Music Note
☨ Cross Sign
☎ Phone
☯ Yin Yang
♔ Crown
☆ Empty Star
★ Full Star
ಌ Heart
♦ Diamond
♥ Black Heart
☁ Cloud
☀ Sun
☂ Umbrella
♀ Female
♂ Male
ಠ_ಠ ಥ_ಥ ☺ђέ«{^⌣^}»ђέ☺ ツ ッ Mimic
๏̯͡๏ ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ Faces 1
٩(͡๏̯͡๏)۶ ٩(-̮̮̃•̃)۶ ٩(×̯×)۶ Faces 2

(•̪●)=ε/̵͇̿̿/’̿’̿ ̿ ̿̿ ̿ ̿”” Boy with a Gun
╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫ ♪
╚═══╝♪♪ Sound System Music ☻/
/▌
/\ Charlie
┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Peace Sign Hand

♥ (●•)(●•)
♥ /█\ /█\
♥ ||_ ||_♥ Two Lovers


ST
Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG