Tổng hợp những status tâm trạng hay ( phần 2 )


Có phải là...
- Tất cả...
♥ Những thứ mong manh......đều dễ vỡ?
♥ Những thứ hời hợt...đều dễ quên?
♥ Những thứ xa vời...đều dễ mất?
♥ Những thứ chân thật...đều dễ bị tổn thương???
Và...
♥ Những gì giả dối...luôn chiến thắng???
 
 
 
 
Nỗi đau tớ giấu. Cậu thấu được bao nhiêu .?
- Là tớ sai ?
Hay tại tớ chẳng bằng ai ?
- Là tớ không xứng .Hay tại tớ không có chỗ đứng trong cậu ?
- Cậu đã bao giờ dành 1 stt cho riêng tớ ?
- Cậu đã bao giờ dành 1 chút thời gian chỉ để nghe tớ tâm sự ?
Nếu 1 ngày vắng tớ...
- Cậu có nhớ tớ không ?
- Cậu có viết 1 stt về nỗi nhớ dành cho tớ không ?
Tớ từ bỏ tất cả để chọn cậu
 
 
 
Tớ :
• Không lo lắng cho cậu
• Không phải vì tớ hết yêu thương cậu
Tớ :
• Không hỏi han cậu
• Không phải vì tớ hết quan tâm cậu
Tớ :
• Không đi tìm cậu
• Không phải vì tớ hết cần cậu
Tớ :
• Im lặng với cậu
• Không phải vì tớ đã quên cậu
Mà là vì :
• Chính cậu
• Chính cậu - Đã muốn tớ như thế...
 
"-Một mình cô đơn... Một mình
cười
-Một mình lủi thủi... Một mình
thôi
-Một mình lặng lẽ... Một mình
tủi
-Một mình buồn bã... Một mình
chơi
-Một mình chơi vơi... Một mình
lạc
-Một mình tan nát... Một mình
đau
-Một mình tổn thương... ---
Một mình nhói
-Một mình mãi mãi...
-Một mình thôi !!... 
 
 
♥ - Đã bao giờ . . .

• - Khi bạn đi ngủ vào mỗi tối ^^!

• - Việc cuối cùng mà bạn
làm . . .

• - Là đọc lại, nhữg tin nhắn Yêu Thương đã cũ :'X

♥ - Mặc dù biết :

• - Tin nhắn mới, sẽ chẳng bao giờ gửi đến : )

• - Chỉ là để - Mỉm Cười - Và giả vờ Hạnh Phúc =))
 
 
 
 
 
♥ Tớ cười. . . 
• Không có nghĩa là: 
• Nỗi đau đã vơi. . . 
• Nước mắt kia đã cạn. . . 
• Vết thương kia đã lành . . . 
• Trái tim kia đã thôi rỉ máu . . . 
♥ Mà Tớ chỉ . . . 
• Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu . . 
♥ Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy: 
• Tớ mạnh mẽ . . . 
• Tớ yêu đời . . . 
• Và quan trọng là : Tớ_đang_hạnh_phúc . . . 
. . . Thế nhưng. . .!!! 
• TRONG 1 KHOẢNH LẶNG nào đó. . . 
• Hình như con tim Tớ 
• Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng . . .!!

 
Những gì em đã thích....
...Em sẽ giữ nó rất chặt...
¤ Nhưng cái gì em đã không còn
muốn nữa...
...Em sẽ vứt nó đi...
¤ Rất tàn nhẫn. !
¤ Rất lạnh lùng....
- Và em là thế !!
¤ Không phải em thích khác người...
¤ Chỉ là...
¤ Chưa có người nào hiểu được em.!
¤ Em giống 1 cái gương phóng to . . .
- Chất phác. . .
- Chân thật. . .
¤ Người ta mang cho em những gì...
...Em trả lại hơn cả thế...
¤ Cả yêu thương. . .
.
.
.
¤ Lẫn cả nỗi đau !

2 linh hồn nói chuyện với nhau: 

- Vì sao cậu chết ? 

- Tớ bị ô tô đâm khi đang cố cứu 1 người. 

- Tại sao ? 

- Bởi vì tớ không muốn cô ấy đau khổ. 

- Cậu thật sự yêu cô ấy và có thể hi sinh cả cuộc đời mình cho cô ấy sao ? Có lẽ giờ cô ấy đang rất buồnđấy. Buồn vì cái chết của cậu, cậu hiểu không ? 

- Không. Giờ cô ấy đang rất hạnh phúc. Bởi vì NGƯỜI TỚ CỨU CHÍNH LÀ NGƯỜI CÔ ẤY YÊU.. 
__ღ người cuối đường ღ
 
 
 
"BUÔNG TAY
+ Để ai đó hạnh phúc
+ Để ai đó k phải bận tâm
+ Để ai đó k phải buồn
+ Để ai đó có 1 cuộc sống mới tốt hơn
+ Để ai đó tìm đc ng khác tốt hơn, yêu ai đó hơn mình đã từng yêu, đem lại hạnh phúc cho ai đó
+ Để ai đó có 1 ngày bình yên
+ Để ai đó đc qtâm,chăm sóc
+ Để ai đó đc nghe những lời nói y thương mà mình chưa bao giờ dám nói
 
 
 
 Giá như
♦ Ngày đó anh đừng đến
○ Giá như
♦ Cuộc sống của em
không
mang tên anh
○ Thì
♦ Em đã không đau
♦ Em đã không khóc
○ Và
♦ Nước mắt em đã
không rơi ngay cả khi khi em cười
 
 
 
 
Mỗi status...
• Tôi viết bằng tâm trạng...
...
Post lên...
• Không phải để câu like...
• Cũng không phải để được thương hại...
...
Mà đó...
• Là những cảm xúc không tên...
• Những nỗi lòng không thể nói ra...!!!
• Là lúc Tôi sống thật với chính mình...
• Hi vọng ai đó đọc được...
• Và hiểu được những gì Tôi viết.
 
 
 
Anh ơi !....
Khoan đi đã
Dạy em một bài học nữa thôi
Dạy em cách không còn nhớ đến anh
Dạy em cách không còn gọi tên anh trong mỗi giấc mơ
Và hãy dạy em cách vượt qua nỗi đau này
Anh nhé !! ♥~
Làm sao có thể yêu người khác khi anh không dạy em cách để quên ...♥....
 



ST



Share on Google Plus

VỀ Unknown

ĐẶC SẢN NGON VÀ LẠ THY VÂN: Chả Bò Đà Nẵng Thy Vân, Giò Me Nghệ An, Bò Một Nắng, Nai Một Nắng, Tôm Một Nắng, Mực Một Nắng, Gân Bò - Nai Một Nắng, Cá Thu Một Nắng, Mực Khô Cao Cấp, Chân Giò Muối Xông Khói, Thịt Trâu Gác Bếp, đặc sản vùng miền,... http://chabochinhieudanang.vn/ - http://www.dacsanthyvan.com/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM NHIỀU NHẤT

XEM NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG